Gemma's Books on Amazon

Gemma's Books on Amazon
Gemma's Books on Amazon

Forever Christmas :)

I attended Tohatchi's concert practice last weekend; they have Christmas concert every year for the church. 

This year, I think I'll join.

The songs they planned on singing were all beautiful! 

Starting with this one...







PASKONG WALANG HANGGAN
Music by Ryan Cayabyab
Lyrics by Jose Javier Reyes

Itinanong mo sa akin kung ano ang gusto ko
Upang mapaligaya ang aking Pasko
Bakit mo pa kaya kailangan sabihin sa 'kin 'yan
Para naman kasing hindi mo pa alam.

Ang aking araw-araw ay iyo nang iniba
Mula pa noong ikaw ay aking nakilala
Pinasayaw ang ikot ng aking munting mundo
Binigyan ng dahilan ang bawat oras at minuto

Ang bawat kong pangarap iyong pinalitan
Binigyan ako ng lakas, tiyaga at tapang
Na harapin ang bawat tanong at pag-aalinlangan
Dahil alam kong ikaw ay katabi ko lamang

At sa tuwing pagsikat at paglubog ng araw
Nagsisimula't nagwawakas sa salitang "ikaw"
Kaya huwag mo nang itanong kung ano pa sa akin ay kulang
Dahil bawat araw kasama ka ay Paskong walang hanggan.


Here's another version with Ryan Cayabyab playing the piano with his family singing...



Beautiful song, right?

What about you? What's your favorite Christmas song?

-day 253

My Dailies Collection